โครงการพัฒนาโปรแกรมประยุกต์ต้นแบบสำหรับการค้นหารายงานการวิจัยตามพื้นที่ในระดับภูมิภาค ในหัวข้อเรื่องการเปลี่ยนแปลงภูมิอากาศภายในประเทศไทย

March 18, 2019

Customer

Thailand Research Fund
New Project 11

ในโครงการนี้ เป็นโครงการพัฒนาต้นแบบโปรแกรมค้นหารายงานวิจัยที่แสดงผลเชิงพื้นที่ได้ในรูปแบบของเว็บแอพพลิเคชั่น ซึ่งส่งผลให้นักวิจัยที่มีความสนใจงานวิจัยทางด้านการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศเฉพาะพื้นที่ สามารถสืบค้นข้อมูลได้โดยง่าย และสามารถค้นหารายงานวิจัยที่ใกล้เคียงกันแต่พื้นที่การวิจัยแตกต่างกัน เพื่อนำมาเปรียบเทียบผลการวิจัยในแต่ละพื้นที่ได้

Other Projects

APPLING GIS FOR SMART CITY WORKSHOP
เนื่องด้วย  ศูนย์วิศวกรรมสารสนเทศภูมิศาสตร์และนวัตกรรม สถาบันวิทยาการหุ่นยนต์ภาคสนาม  มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี ร่วมกับ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี และ บริษัท อีเอสอาร์ไอ (ประเทศไทย) จำกัด มีความประสงค์จัดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการด้านการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศภูมิศาสตร์กับงานด้านการพัฒนาเมือง (Smart
Read more.
KGEO AT SUBCON THAILAND 2015
KGEO was at the SUBCON Thailand 2015 on 13-16th May 2015.
Read more.
โครงการระบบแผนที่เพื่อติดตามสถานการณ์ของหน่วยดำเนินกลยุทธ์ทหารบกด้วยวิทยุสื่อสารทางทหาร
Customer Office of Higher Education Commission โครงการที่จะพัฒนาอุปกรณ์เชื่อมต่อเพื่อระบุพิกัดตำแหน่งเข้ากับวิทยุสื่อสารทหาร และการพัฒนาระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) ที่สามารถรับข้อมูล จัดเก็บ ประมวลผล และแสดงผลข้อมูล ในการติดตามสถานการณ์ของหน่วยดำเนินกลยุทธ์ทหารบกด้วยวิทยุสื่อสารทางทหาร
Read more.
Appling GIS for Smart City Workshop
Date: 24 May 2017 Participant: 40 people Venue Room FB306, FIBO Building, 3rd Floor  
Read more.